Đồng phục nhà hàng

Đồng Phục Nhà Hàng, Khách Sạn Chuyên Nghiệp Đẹp Nhất Năm

Khi bước chân vào một nhà hàng hay khách sạn điều gì khiến bạn ấn tượng đầu tiên?

Có người nói đó là không gian của nhà hàng, nhưng cũng có người nói đó là hình ảnh của nhân viên phục vụ.

Rõ ràng hình ảnh của nhân viên và không gian của nhà hàng, khách sạn luôn là yếu tố đầu tiên tác động đến cảm xúc của khách hàng. Chính vì vậy để thu hút khách hàng và tạo điểm nhấn riêng thì các chủ nhà hàng, khách sạn luôn chú trọng đến thiết kế trong không gian và đặc biệt là việc lựa chọn may đồng phục nhân viên nhà hàng sao cho chuẩn và phù hợp không gian.

                                                                           

Đồng Phục Nhà Hàng, Khách Sạn là gì?

Trang phục nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn là những bộ trang phục được thiết kế riêng cho nhân viên làm việc tại đó. Tùy theo từng vị trí mà sẽ có những mẫu đồng phục nhân viên nha hang, khách sạn khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của các mẫu Đồng Phục Nhà Hàng, Khách Sạn đẹp là phải hướng tới sự chuyên nghiệp, gần gũi đồng thời mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Theo các vị trí công việc, đồng phục nhà hàng, khách sạn gồm những loại sau:

  • Đồng phục nhân viên lễ tân, đồng phục lễ tân khách sạn
  • Đồng phục nhân viên phục vụ
  • Đồng phục nhân viên bếp
  • Đồng phục nhân viên quản lý
  • Đồng phục nhân viên pha chế
  • Đồng phục nhân viên tạp vụ
  • Đồng phục bảo vệ Khách Sạn

Mặc dù kiểu dáng thiết kế của đồng phục từng bộ phận trong nhà hàng có thể khác nhau nhưng sẽ phải hài hòa với không gian và phong cách chung của nhà hàng, khách sạn.

Tiêu chí khi thiết kế mẫu áo Đồng Phục Nhà Hàng, Khách Sạn

Thiết kế hài hòa với không gian nhà hàng, khách sạn

Bạn không thể nhân viên mặc áo phục vụ nhà hàng theo phong cách bình dân phục vụ trong một không gian sang trọng hiện đại. Bởi vậy mẫu áo nhân viên nhà hàng cần được thiết kế hài hòa từ màu sắc, không gian tại mỗi nhà hàng, khách sạn.

Nổi bật thương hiệu

Mẫu áo nhân viên nhà hàng luôn cần đảm bảo nổi bật tên thương hiệu, mặc sắc đặc trưng của thương hiệu để vừa tạo sự chuyên nghiệp, vừa giúp khách hàng ghi nhớ về thương hiệu.

Thiết kế tạo sự khác biệt

“Khác biệt – hay là chết” câu nói này luôn đúng trong kinh doanh và marketing của mọi lĩnh vực. Không chỉ khác biệt trong sản phẩm mà bạn cần khác biệt trong chính bộ đồng phục của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thoải mái cho người mặc

Sự thoái mái này thường đến từ form dáng và chất liệu. Bạn không thể yêu cầu nhân viên của mình lúc nào cũng tươi cười, thân thiện khi họ phải mặc trên mình chiếc áo phục vụ nhà hàng nóng bức, chật trội cả ngày được. Vì vậy sau tất cả các yếu tố nổi bật của thiết kế hãy chú trọng tới sự thoải mái của nhân viên của mình.